Tác giả: Nguyễn Thị Uyên
Chủ đề: Khác
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 08/09/23 00:17
Lượt xem: 2
Dung lượng: 39.6kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Phối hợp chuẩn bị đồ dùng cần thiết phục vụ hoạt động: Truyện, que chỉ,.. 1. Ổn định tổ chức: - Thực hiện cùng cho trẻ ổn định vị trí. Phối hợp bao quát trẻ, hướng trẻ trật tự, tập trung vào nội dung hoạt động mà cô chính tổ chức. 2. Hướng dẫn hoạt động: - Nhắc nhở trẻ chú ý khi nghe cô chính kể chuyện cho trẻ, cho trẻ kể chuyện. - Động viên trẻ mạnh dạn xung phong trả lời câu hỏi của cô, sửa ngọng cho trẻ rèn cho trẻ kỹ năng đọc to rõ ràng mạch lạc lưu loát. - Định hướng cho trẻ biết yêu quý tình bạn qua bài học. - Phối hợp giúp đỡ những trẻ yếu nhút nhát, kỹ năng kể chuyện diễn cảm, rõ ràng... còn yếu. - Phối hợp giúp đỡ , động viên trẻ đứng dậy kể. 3. Kết thúc hoạt động: - Thu dọn đồ dùng đồ chơi, phối hợp cùng cô chính ổn định lớp để chuyển hoạt động sau.
Chủ đề: Khác
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 08/09/23 00:17
Lượt xem: 2
Dung lượng: 39.6kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Phối hợp chuẩn bị đồ dùng cần thiết phục vụ hoạt động: Truyện, que chỉ,.. 1. Ổn định tổ chức: - Thực hiện cùng cho trẻ ổn định vị trí. Phối hợp bao quát trẻ, hướng trẻ trật tự, tập trung vào nội dung hoạt động mà cô chính tổ chức. 2. Hướng dẫn hoạt động: - Nhắc nhở trẻ chú ý khi nghe cô chính kể chuyện cho trẻ, cho trẻ kể chuyện. - Động viên trẻ mạnh dạn xung phong trả lời câu hỏi của cô, sửa ngọng cho trẻ rèn cho trẻ kỹ năng đọc to rõ ràng mạch lạc lưu loát. - Định hướng cho trẻ biết yêu quý tình bạn qua bài học. - Phối hợp giúp đỡ những trẻ yếu nhút nhát, kỹ năng kể chuyện diễn cảm, rõ ràng... còn yếu. - Phối hợp giúp đỡ , động viên trẻ đứng dậy kể. 3. Kết thúc hoạt động: - Thu dọn đồ dùng đồ chơi, phối hợp cùng cô chính ổn định lớp để chuyển hoạt động sau.
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

