Trường MN Yên Đức tổ chức tọa đàm nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8 - 3

Trong không khí hân hoan sôi nổi của phụ nữ cả nước chào mừng 107 năm ngày quốc tế phụ nữ . Sáng ngày 04 tháng 03 năm 2017 Công đoàn trường mầm non Yên Đức tổ chức cho CB-GV-NV Tọa đàm 8/3 . Về dự với buổi tọa đàm có đại diện Hội CMHS và toàn thể CBGV – NV trong nhà trường.


        Trong buổi tọa đàm, toàn thể hội đồng được nghe đồng chí Vũ Thị Thúy - Chủ tịch Công đoàn trường ôn lại truyền thống của ngày Quốc tế phụ nữ và truyền thống đấu tranh bất khuất của phụ nữ Việt Nam từ cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Ngày nay, phụ nữ Việt Nam không ngừng phấn đấu vươn lên, thể hiện tài năng, trí tuệ của mình trong mọi lĩnh vực,  làm tốt vai trò người mẹ, người vợ trong gia đình.

Đ/c: Vũ Thị Thúy - CTCĐ ôn lại ngày truyền thống của ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

        Phát biểu trong buổi tọa đàm, đồng chí Vũ Thị Miến Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng tới toàn thể nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhân ngày lễ trọng đại này, đồng thời ghi nhận, biểu dương những nỗ lực phấn đấu của chị em đã vượt mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ và đóng góp tích cực vào sự lớn mạnh của nhà trường.

Đ/c: Vũ Thị Miến Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng

tới toàn thể nữ CBGV - NV nhà trường

         Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm với những bó hoa tươi thắm của các bậc phụ huỵnh là động lực giúp các chị em cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

Hội CMHS tặng hoa chúc mừng nhà trường nhân ngày Quốc tế mùng 8/3

                                                      Minh Hải

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất