Trường MN tưng bừng lễ khai giảng năm học mới.


             Hòa chung với không khí tưng bừng của các trường trong cả nước bước vào năm học mới. sáng nay 5/9/2013 trường MN Yên đức long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2013- 2014.

 

Đ/C: Nguyễn Thị Loan Bí thư chi bộ - HT nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới

Ngay từ sáng sớm mặc dù trời mưa nhẹ nhưng các bậc phụ huynh các lớp vẫn tấp lập đưa con, em đến trường để dự lễ khai giảng năm học mới.

Cả sân trường đầy ắp tiếng cười nói râm ran của các bậc phụ huynh và trên đôi môi ngây thơ của các bé xen lẫn cả tiếng nhạc, tiếng khóc của các bé lần đầu tiên được mẹ cho đến trường, làm cho không khí của ngày hội càng thêm nhộn nhịp. 

Năm học 2013 -2014  niềm vui của cô và trò trường Mn Yên Đức được nhân lên gấp bội bởi năm học đầu tiên được khai giảng dưới ngôi trường mới khang trang sạch đẹp.

Lễ  khai giảng được tổ chức trang trọng, ngắn gọn và súc tích của bản diễn văn khai giảng năm học của Đ/c HT và lời phát biểu chỉ đạo sâu sắc của lãnh đạo địa phương, đặc biệt là chương trình văn nghệ tràn đầy sắc màu tuổi thơ của những màn múa uyển chuyển, mềm dẻo và những điệu nhảy sôi động nhí nhảnh ngây thơ của các bé đến từ các lớp của nhà trường.

 

Ông Nguyễn Thế Biên Bí thư đảng bộ xã Yên Đức phát biểu chỉ đạo lễ khai giảng năm học mới 

        Năm học mới đã bắt đầu. Cô và trò trường mn Yên Đức sẵn sàng bước vào năm học mới với quyết tâm mới gia sức thi đua “Dạy tốt - Học tốt” để hoàn thành suất sắc nhiệm vụ năm học và phấn đấu danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia giai đoạn I  trong thời gian  tới.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH LỄ KHAI GIẢNG

 

 Ông: Nguyễn Việt Duy GĐ CTTNHH xây dựng Thành vượng tặng hoa và quà chúc mừng lễ khai giảng

 Bà Dương Thị Mến Công ty du lịch Làng quê Việt tặng hoa và quà nhân ngày khai giảng năm học

 Bà Trần Thị Mạc CTHCTĐ xã Yên Đức tặng quà cho các cháu nhân ngày khai trường.

 

 Tiết mục văn nghệ chào mừng lễ khai giảng của lớp 5 tuổi A2


 Tiết mục văn nghệ chào mừng lễ khai giảng của lớp A1

CTV: Vũ Miến



Các thông tin khác:
Mới nhất