TRƯỜNG MẦM NON YÊN ĐỨC TỔ CHỨC "ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM" năm 2019

Hòa trong không khí tưng bừng chào đón ngày Tết trung thu, ngày Rằm tháng 8. Tối ngày 12/9/2019 ( tức ngày 14/8 âm lịch) trường mầm non Yên Đức tưng bừng tổ chức chương trình:"ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM" năm 2019.

     Đến dự và tặng quà cho chương trình " Đêm hội trăng rằm" Nhà trường vinh dự được đón đồng chí Nguyễn Văn Cường - Thị ủy viên - Bí thư Đảng bộ xã Yên Đức cùng các đồng chí đại biểu đại diện cho Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã Yên Đức. Các đại biểu đại diện cho ban chi ủy của 5 thôn trên địa bàn xã, các bậc phụ huynh học sinh, các cô giáo và trên hai trăm các bé học sinh.

      Bằng sự kết hợp giữa nhận biết và trải nghiệm về ngày tết trung thu, những hoạt động gần gũi. Các bé được xem màn văn nghệ, múa Lân đặc sắc, được hòa mình vào các trò chơi dân gian, hát múa, rước đèn, được vào vai chị Hằng, Chú Cuội lém lỉnh, qua hoạt cảnh "Sự tích đêm trăng" rồi cùng nhau vui liên hoan phá cỗ. Với những tiếng cười khúc khích, với những ánh mắt ngạc nhiên hồ hởi, chương trình đã giúp các bé được vui chơi, được trải nghiệm trong không khí Lễ hội. Đồng thời hiểu sâu sắc hơn về ngày tết trung thu, ngày rằm tháng 8. Cũng trong chương trình, ban đại diện chi ủy 5 thôn đã lên tặng quà cho các cháu, trường mầm non Yên Đức cũng tặng 07 xuất quà cho các bé có hoàn cảnh khó khăn và thiếu hụt về tình cảm.

      Chương trình " Đêm hội trăng rằm"  năm 2019 được kết thúc trong sự hân hoan, vui mừng,  để lại trong lòng phụ huynh, cô giáo và các bé thật nhiều cảm xúc, nhiều niềm vui,.

Sau đây là những hình ảnh trong chương trình.

Đồng chí Vũ Thị Cồn Tiên đọc thư của chủ tịch nước 

 

Đồng chí Nguyễn Văn Cường - Thị ủy viên - Bí thư đảng bộ xã Yên Đức

 tặng quà cho các cháu

 

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất