Trường Mầm non Yên Đức tổ chức chương trình “Ga la ngày tết quê em”

Hòa chung không khí cả nước rộn ràng chào đón xuân mới xuân Canh Tý 2020. Hôm nay ngày 15 tháng 01 năm 2020 trường Mầm Non Sao Mai tổ chức lễ hội " Ngày tết quê em".


           Thực hiện chương trình xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm, xây dựng một ngôi trường hạnh phúc để cho trẻ được vui chơi, được trải nghiệm, tìm tòi và khám phá. Hôm nay Trường Mầm non Sao Mai phối kết hợp với Hội cha mẹ học sinh nhà trường long trọng tổ chức chương trình "Gala ngày tết quê em" với nhiều hoạt động phong phú và hấp dẫn, mang đậm đà bản sắc dân tộc nhằm đêm lại không khí vui tươi phấn khởi cho các bé.

           Đến dự chương trình " Ngày tết quê em" nhà trường vinh dự được đón Ban đại diện hội cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh cùng hơn 200 học sinh trường Mầm non Yên Đức đến dự và tham gia cùng nhà trường.

          Trong chương trình " Gala ngày tết quê em " các bé được tham gia chương trình  nhiều hoạt động có ý nghĩa biểu diễn văn nghệ chủ đề xuân yêu thương, hoạt động trải nghiệm gói bánh chưng, trang trí ngày tết, nghiệm hoạt động " Hội chợ ngày tết".

          Đặc biệt trong chương trình này với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, trường mầm non Sao Mai đã chung tay giúp đỡ 10 cháu có hoàn cảnh khó khăn, mỗi cháu 1 cặp bánh trưng để cái tết đến với các em có hoàn cảnh khó khăn được ấm áp và trọn vẹn hơn. 

          Chương trình " Gala ngày tết quê em " có ý nghĩa rất lớn trong công tác tuyên truyền, phối hơp giữa Nhà trường, gia đình và xã hội tạo môi trường tốt để chăm sóc, giáo dục trẻ, đồng thời góp phần tạo niềm vui, không khí ấm áp, sum vầy chào đón tết Nguyên đán Canh tý năm 2020.

Một số hình ảnh của gala ngày tết quê em

Hoạt động kéo co

 

Chợ tết

Trải nghiệm gói bánh trưng

Thi gói bánh trưng


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất