Đại hội Chi đoàn trường Mầm non Yên Đức nhiệm kỳ 2016-2017

Ngày 26/11/2016, Chi đoàn Trường mầm non Yên Đức đã tổ chức thành công Đại hội đoàn, nhiệm kỳ 2016 - 2017. Đại hội vinh dự đón tiếp sự hiện diện của đồng chí Trịnh Quý Thanh - Bí thư Đoàn TNCS HCM xã Yên Đức . Đồng chí Vũ Thị Miến- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường và các đồng chí trong BCH Công đoàn.


 Tham dự đại hội có đồng chí Vũ Thị Miến- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong BCU, BGH nhà trường, đồng chí Vũ Thị Thúy- CTCĐ nhà trường, các đồng chí tổ trưởng chuyên môn các tổ khối cùng 14 đồng chí đoàn viên trong chi đoàn.

          Tại đại hội, Đoàn chủ tịch đã báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015- 2016 Báo cáo nêu lên những thuận lợi và những khó khăn trong công tác thực hiện nghị quyết Đại hội Đoàn cơ sở nhiệm kỳ qua. Từ những nguyên nhân và bài học kinh nghiệm rút ra được từ nhiệm kỳ trước, BCH tiếp tục trình bày trước Đại hội phương hướng và nhiệm vụ cho nhiệm kỳ mới 2016- 2017

          Sau khi nghe báo cáo đồng chí Vũ Thị Miến đại diện chi bộ, nhà trường đã biểu dương những kết quả tốt đẹp mà chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời đồng chí cũng phát biểu chỉ đạo cho những mặt cần khắc phục nhấn mạnh tầm quan trọng trong việc gắn kết giữa Đoàn thanh niên với hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ để đưa Trường mầm non Yên Đức phát triển và ổn định.

          Thông qua danh sách các đồng chí được đề cử, Đại hội đã bầu ra được BCH khóa mới gồm 3 đồng chí:

1. Đ/c: Trần Thị Hải Yến

2. Đ/c: Đinh Thị Thùy Dương

3. Đ/c: Nguyễn Thị Uyên

          Đại hội đã kết thúc thành công tốt đẹp trong sự khởi sắc của một nhiệm kỳ mới, hứa hẹn nhiều thắng lợi và thành công. Đoàn thanh niên Trường mầm non Yên Đức tin tưởng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và chỉ đạo kịp thời của các cấp lãnh đạo trong mục tiêu xây dựng Đoàn cơ sở vững mạnh, xứng đáng là thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh.

                   Sau đây là một số hình ảnh của Đại Hội:

Đ/C: Bùi Thị Minh Huệ- Bí thư chi đoàn báo cáo kết quả nhiệm kỳ 2015- 2016 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2016-2017

Đ/c Vũ Thị Lan đọc tham luận trong đại hội

Đ/c: Trịnh Quý Thanh - Bí thư ĐTNCSHCM Xã tặng hoa chúc mừng

Đ/c: Vũ Thị Miến - BTCB - HT nhà trường tặng hoa chúc mừng

Đ/c: Vũ Thị Thúy - CTCĐ tặng hoa chúc mừng

BCH chi đoàn khóa mới ra mắt

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với BCH khóa mới

                Minh Hải


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất