Trường mầm non Yên Đức tổ chức tết trung thu cho trẻ

"Tết Trung thu rước đèn đi chơi, em rước đèn đi khắp phố phường..."
Ngày 15 tháng 9 năm 2016 (tức ngày 15 tháng 8 âm lịch) trường Mầm non Yên Đức tổ chức Tết Trung thu cho các cháu với tên gọi " Đêm hội trăng rằm".



                                    "Tết Trung thu rước đèn đi chơi, em rước đèn đi khắp phố phường..."
Ngày 15 tháng 9 năm 2016 (tức ngày 15 tháng 8 âm lịch) trường Mầm non Yên Đức  tổ chức Tết Trung thu cho các cháu với tên gọi " Đêm hội trăng rằm". 
          Hòa chung với không khí tưng bừng của cả nước vui Tết Trung thu 2016,  ngày 15 tháng 9 năm 2016 (tức ngày 15 tháng 8 âm lịch) trường Mầm non Yên Đức phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh  tổ chức Tết trung thu cho các cháu với tên gọi " Đêm hội trăng rằm".  

            Lễ hội Tết Trung thu đã diễn ra náo nhiệt, cùng với những chiếc đèn ông sao lung linh toả sáng, màn múa lân đẹp mắt tạo nên tâm trạng vui tươi hào hứng của các bé vui đêm Trung thu, đồng thời giáo dục cho các bé về truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam ta.

            Tết Trung thu năm 2016 với chủ đề: "Đêm hội trăng rằm" đã được diễn ra thành công. Đây cũng được coi là một hoạt động - một món quà mà nhà trường muốn gửi tới các bé, như một lời động viên, khích lệ các bé  học tập tốt hơn nữa.

 Sau đây là một số hình ảnh " Đêm hội trăng rằm"

Đ/c: Vũ Thị Miến BTCB - HT nhà trường 

Đọc thư Chủ Tịch Nước gửi các cháu nhi đông nhân nagyf tết Trung thu

Múa Vầng trăng cổ tích

Múa Rock vầng trăng

Mua Ánh trăng tình bạn

Múa Cây đa quán dốc

                                          Nguyễn Yến


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất