TRƯỜNG MẦM NON YÊN ĐỨC TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU CHO HỌC SINH

Hòa chung với không khí tưng bừng của cả nước vui Tết Trung thu 2017, ngày 5 tháng 10 năm 2017 (tức ngày 15 tháng 8 âm lịch) trường Mầm non Yên Đức phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh tổ chức Tết trung thu cho các cháu với tên gọi "Vui hội trăng rằm".


      Hòa chung với không khí tưng bừng của cả nước vui Tết Trung thu 2017,  ngày 5 tháng 10 năm 2017 (tức ngày 15 tháng 8 âm lịch) trường Mầm non Yên Đức phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh  tổ chức Tết trung thu cho các cháu với tên gọi "Vui  hội trăng rằm".  

     Lễ hội Tết Trung thu đã diễn ra náo nhiệt, cùng với những chiếc đèn ông sao lung linh toả sáng, màn múa lân đẹp mắt tạo nên tâm trạng vui tươi hào hứng của các bé vui đêm Trung thu, đồng thời giáo dục cho các bé về truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam ta.

     Tết Trung thu năm 2017 với chủ đề: Vui hội trăng rằm" đã được diễn ra thành công. Đây cũng được coi là một hoạt động - một món quà mà nhà trường muốn gửi tới các bé, như một lời động viên, khích lệ các bé  học tập tốt hơn nữa.

 Sau đây là một số hình ảnh " Vui  hội trăng rằm"

Đ/c: Vũ Thị Miến - BTCB - HT nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước

gửi cho các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp tết trung thu

Các tiết mục văn nghệ  trong ngày  " Vui hội trăng rằm" 

                                                                                              Nguyễn Yến

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất