Trường mầm non Yên Đức tổ chức "Hội khỏe Bé mầm non lần thứ 2" năm học 2015 - 2016

Được sự nhất trí của lãnh đạo phòng GD & ĐT thị xã Đông Triều, sáng ngày 12/5/2016 trường mầm non Yên Đức long trọng tổ chức hội thi " Bé khỏe mầm non lần thứ 2 " Năm học 2015 – 2016.

        Được sự nhất trí của lãnh đạo phòng GD & ĐT thị xã Đông Triều, sáng ngày 12/5/2016 trường mầm non Yên Đức long trọng tổ chức hội thi " Bé khỏe mầm non lần thứ 2 " Năm học 2015 – 2016.
        Về dự và chỉ đạo "Hội khỏe bé mầm non laanf thứ 2 năm học 2015-2016" , Trường mầm non Yên Đức  rất vinh dự được tiếp đón bà Nguyễn Thị Hải - Phó chủ tịch UBND xã cùng các đ/c đại diện cho các ban ngành đoàn thể, các thôn trong xã, đại biểu đại diện cho các trường TH,THCS Yên Đức, Hội cha mẹ học sinh  cùng các trường MN  cụm 5 và đại biểu đại diện cho các công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn  xã Yên Đức đã đến dự và chúc mừng.

         Hội thi được diễn ra với sự tham gia của 232 thí sinh đến từ các điểm trường. Qua hội  thi  nhằm đánh giá kết quả thực hiện chuyên đề của nhà trường và tuyên truyền sâu, rộng tới các bậc phụ huynh và cộng đồng trong việc nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi và huy động sự tham gia của cha mẹ, cộng đồng, xã hội trong việc nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non.  Giúp cơ thể trẻ phát triển tố chất nhanh, bền, dẻo dai, khéo léo và tự tin tham gia các hoạt động góp phần nâng cao tầm vóc và thể lực của trẻ em Việt Nam.

           Kết thúc hội thi BTC đã trao giải cho các nhóm, lớp có thành tích cao trong hội thi đem lại niềm vui to lớn cho các bé và niềm tin cậy của các bậc phụ huynh đối với tập thể sư phạm nhà trường góp phần thực hiện thắng lợi thành công chuyên đề "Nâng cao chất lượng phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non"

Sau đây là hình ảnh "Hội khỏe bé mầm non lần thứ 2"

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Đ/c : Vũ Thị Miến hiệu trưởng nhà trường khai mạc hội thi

Bà: Nguyễn Thị Hải - Phó chủ tịch xã chúc mừng hội thi

Các đội thi ra mắt 

Phần thi đồng diễn khối 5 tuổi

Trò chơi "Bò trong đường hẹp, lấy bóng vào rổ" khối nhà trẻ

Trò chơi " Bật qua 7 vòng, sút bóng vào khung thành " khối 4 tuổi

Trò chơi " Kéo co" khối 5 tuổi

Bà: Nguyễn Thị Hải - Phó chủ tịch xã trao giải cho các đội thi

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với nhà trường

                                                                     Nguyễn Yến

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất