Trường Mầm non Yên Đức tổ chức Đại hội công đoàn cơ sở

Sáng ngày 24 tháng 08 năm 2016, công đoàn trường MN Yên Đức đã tiến hành đại hội lần thứ X, nhiệm kỳ 2016-2021. Về dự với Đại hội có đồng chí Vũ Thị Miến – Bí Thư chi bộ nhà trường và toàn thể CBGV-NV là đoàn viên công đoàn trường.


      Sáng  ngày 24 tháng 08 năm 2016, công đoàn trường MN Yên Đức đã tiến hành đại hội lần thứ X, nhiệm kỳ 2016-2021. Về dự với Đại hội có đồng chí Vũ Thị Miến – Bí Thư chi bộ nhà trường và toàn thể CBGV-NV là đoàn viên công đoàn trường. 

           Sáng ngày 24 tháng 08 năm 2016, công đoàn trường MN Yên Đức  đã tiến hành đại hội lần thứ X, nhiệm kỳ 2016-2021. Về dự với Đại hội có đồng chí Vũ Thị Miến – Bí Thư chi bộ nhà trường và toàn thể CBGV NV là đoàn viên công đoàn trường.

         Công đoàn trường MN Yên Đức đã không ngừng đi lên phát triển đoàn viên công đoàn đến nay có 30 đoàn viên. Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thường xuyên của LĐLĐ thị xã Đông Triều, Công đoàn Giáo dục thị xã Đông Triều, sự hỗ trợ hiệu quả của chi bộ và lãnh đạo chính quyền địa phương, trong nhiệm kỳ qua hoạt động công đoàn trường đã đạt danh hiệu Công đoàn vững mạnh xuất sắc.

Đối với công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CBCC, người lao động, công đoàn thường xuyên quan tâm đến đời sống, tâm tư nguyện vọng của đoàn viên công đoàn; Ban chấp hành đã tổ chức thăm hỏi, động viên kịp thời các đoàn viên, thân khi gặp đau ốm, khó khăn; tổ chức kỷ niệm nhân các ngày lễ, tổ chức phát quà, phát thưởng cho con của công nhân viên chức cơ quan đạt thành tích cao trong học tập. Ngoài ra, đoàn viên công đoàn trường luôn hưởng ứng tích cực các cuộc vận động nhân đạo do UBND, UBMTTQVN thị xã và công đoàn cấp trên phát động… công đoàn trường đã làm tốt công tác chuyên môn góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương. Bên cạnh đó, BCH công đoàn tích cực vận động đoàn viên tham gia các phong trào TDTT, văn nghệ…. giúp tạo không khí vui tươi, đoàn kết trong CBCC. Hoạt động tổ nữ công được đẩy mạnh, 100% cán bộ nữ phát huy tinh thần trách nhiệm và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.…

       Đại hội đã thống nhất bầu Ban chấp hành công đoàn trường  khóa X, nhiệm kỳ 2016-2021. Kết quả 03 đồng chí, Đ/c Vũ Thị Thúy., Đ/c Trần Thanh Nhàn, Đ/c Bùi Thị Nữ được bầu vào BCH khóa mới.

                                    Sau đây là một số hình ảnh của Đại hội

Đ/c: Trần Thanh Nhàn - Ủy viên BCHCĐ báo cáo hoạt động

Đ/c : Đinh Thị Thùy Dương tham luận Chăm lo đời sống cho  đoàn viên công đoàn

Đ/ c: Vũ Thị Miến - BTCB- HT phát biểu tại đại hội

BCHCĐ mới ra mắt

                             Tổ CNTT


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất