TRƯỜNG MẦM NON YÊN ĐỨC TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2017 - 2020

Thực hiện chương trình công tác Đảng của Đảng ủy xã Yên Đức, ngày 22 tháng 7 năm 2017, chi bộ trường Mầm non Yên Đức đã tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kì 2017-2020. Tham dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Nguyễn Thế Biên – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Yên Đức cùng với sự tham gia của toàn thể Đảng viên trong chi bộ.


         Đại hội đã thông qua báo cáo kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ Chính trị nhiệm kỳ 2015-2017 và phương hướng, nhiệm vụ công tác lãnh đạo của chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020. Báo cáo đã đánh giá toàn diện những thành quả, điểm mạnh, điểm yếu và rút ra bài học kinh nghiệm qua việc thực hiện Nghị quyết của chi bộ trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, Đại hội đã thảo luận và thông qua phương hướng nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020 đã đề ra tại đại hội, các đồng chí Đảng viên cũng đã có những đóng góp hết sức cụ thể và tâm huyết cho bản báo cáo, phương hướng. Đặc biệt, đại hội còn được tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Thế Biên – Bí thư  Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Yên Đức.

     Sau một thời gian làm việc công tâm, nghiêm túc đúng với quy chế và điều lệ Đảng, đại hội đã nhất trí bầu ban chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020 gồm 03 đồng chí, trong đó đồng chí Vũ Thị Miến giữ chức vụ Bí thư chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Yến giữ chức vụ Phó bí thư chi bộ và đồng chí Vũ Thị Thúy  là chi ủy viên.

 

Một số hình ảnh trong buổi Đại Hội

Đ/c: Vũ Thị Miến - BTCB khai mạc Đại Hội

Đ/c: Nguyễn Thế Biên - Bí Thư Đảng Ủy phát biểu chỉ đạo taị Đại hội

Đ/c: Nguyễn Thế Biên - Bí Thư Đảng  tặng hoa chúc mừng

Đại hội tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm

Ban chi ủy mới ra mắt trước Đại Hội

                                                       Nguyễn Yến

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất