Trường Mầm non Yên Đức long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt nam 20/11/1982- 20/11/2016 và chia tay các đồng chí CBQL- GV-NV luân chuyển đơn vị công tác mới

Tháng 11 hàng năm là khoảng thời gian có ý nghĩa nhất đối với mỗi nhà giáo chúng ta, là khoảng thời gian cả xã hội dành để tôn vinh nghề dạy học- nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý. Trong không khí ấm áp, đong đầy tình thân đồng nghiệp, ân tình thầy trò, sáng ngày 20/11. Trường Mầm non Yên Đức long trọng tổ chức kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982 - 20/11/2016)


      Tháng 11 hàng năm là khoảng thời gian có ý nghĩa nhất đối với mỗi nhà giáo chúng ta, là khoảng thời gian cả xã hội dành để tôn vinh nghề dạy học- nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý. Trong không khí ấm áp, đong đầy tình thân đồng nghiệp, ân tình thầy trò, sáng ngày 20/11. Trường Mầm non Yên Đức  long trọng tổ chức kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982 - 20/11/2016)

     Đến dự với buổi kỷ niệm có Bà Đậu Thị Hải Nhung –  Phó Bí thư Đảng ủy đại diện cho Đảng ủy - HĐND- UBND xã Yên Đức, các đồng chí nguyên Hiệu trưởng, giáo viên nhà trường, các đại biểu đại diện cho các cơ quan, ban ngành đoàn thể, doanh nghiệp đóng trên địa bàn và đại diện Hội cha mẹ học sinh của nhà trường.

      Tại buổi kỷ niệm đồng chí Vũ Thị Miến- Bí thư chi bộ -  Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn chào mừng 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11- ngày toàn xã hội tri ân những người thầy, khẳng định thiên chức cao quý của nghề dạy học và cũng là ngày để những người thầy có dịp ôn lại truyền thống tốt đẹp của nghề, ôn lại những kỷ niệm khó quên với những trách nhiệm và thách thức khi làm người mẹ thứ hai của trẻ; cũng như không chỉ để trao đổi tâm tư nguyện vọng của "Nhà giáo", từ đó phát huy không ngừng nâng cao phẩm chất, năng lực của người "Kỹ sư tâm hồn"

      Trong không khí thân mật, ấm cúng của buổi gặp mặt những lời tâm sự đầy tâm huyết được chia sẻ. Những lời tâm sự ấy như truyền lửa về lòng yêu nghề, về tinh thần trách nhiệm, về những kinh nghiệm trong sự nghiệp trồng người càng làm cho buổi  kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam trở nên ý nghĩa hơn.

       Cũng trong buổi lễ gặp mặt 34 năm Ngày nhà giáo Việt nam, Trường Mầm non Yên Đức tổ chức chia tay các Đ/c là CBQL- GV-NV được cấp trên điều động luân chuyển công tác về đơn vị mới.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ kỷ niệm 

Đ/c Vũ Thị Miến- BTCB- HT Nhà Trường

 đọc diễn văn lễ kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Bà: Đậu Thị Hải Nhung- Phó bí thư thường trực Đảng ủy tặng hoa chúc mừng

Đại diện Trạm y tế xã tặng hoa chúc mừng

Hội trưởng hội CMHS tặng hoa chúc mừng

Chia tay các Đ/c CBQL - GV - NV luân chuyển công tác 

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với nhà trường

                         Minh Hải


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất