Trường mầm non Yên Đức đã phối kết hợp với Trạm Y tế xã Yên Đức tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần 2 cho học sinh.

Sáng ngày 21/3/2018 Trường mầm non Yên Đức đã phối kết hợp với Trạm Y tế xã Yên Đức tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần 2 cho học sinh.

           Sáng ngày 21/3/2018 Trường mầm non Yên Đức đã phối kết hợp Trạm Y tế xã Yên Đức  tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần 2 cho học sinh.

         Tổng số học sinh được khám sức khỏe lần 2 là 259/259 học sinh. Các bé được khám sức khỏe về: tai-mũi-họng, răng-hàm-mặt, nghe tim phổi và mắt, nhằm theo dõi sự phát triển thể chất của trẻ và phát hiện sớm một số bệnh thường gặp. Sau buổi khám sức khỏe căn cứ vào kết quả  nhân viên y tế và giáo viên chủ nhiệm của các lớp đã lên kế hoạch phối kết hợp giữa gia đình và nhà trường để chăm sóc và phòng bệnh cho trẻ.

            Việc khám sức khỏe định kỳ cho trẻ hết sức thiết thực và ý nghĩa, thông qua việc làm này đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức cho giáo viên và phụ huynh về ý thức phòng chống một số bệnh thường gặp ở lứa tuổi Mầm non và cũng qua hoạt động này đã đem lại sự phấn khởi, tin tưởng trong giáo viên và các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục an toàn, khỏe mạnh và thân thiện.

 

Một số hình ảnh của buổi khám sức khỏe:

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Thị Yến

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất