Mầm non Yên Đức tổ chức kiểm tra sức khỏe lần I cho học sinh

Thực hiện nhiệm vụ chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục trẻ năm học 2014 – 2015. Sáng nay 14/10/2014 nhà trường đã phối kết hợp với Trung tâm y tế huyện Đông Triều và Trạm y tế xã Yên Đức tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần 1 cho các bé.

        Thực hiện nhiệm vụ chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục trẻ năm học 2014 – 2015. Sáng nay ngày 14/10/2014 nhà trường đã phối kết hợp với Trung tâm y tế huyện Đông Triều và Trạm y tế xã Yên Đức tổ chức khám sức khỏe định kỳ  đợt 1 cho các bé.

        Tổng số trẻ được khám sức khỏe lần 1 là 214/214  cháu (đạt 100%). Các bé được khám sức khỏe với đầy đủ chuyên khoa: Tai - mũi - họng, răng - hàm - mặt, nghe tim phổi, da liễu và mắt, nhằm theo dõi sự phát triển thể chất của trẻ và phát hiện sớm một số bệnh thường gặp để phối hợp với phụ huynh có biện pháp chăm sóc trẻ kịp thời.

           Một số hình ảnh của buổi khám sức khỏe học sinh đợt 1

 

 

 

       Việc khám sức khỏe định kỳ cho trẻ hết sức thiết thực và ý nghĩa, thông qua việc làm này đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức cho giáo viên và phụ huynh về ý thức phòng chống một số bệnh thường găp ởlứa tuổi mầm non và đem lại sự phấn khởi, tin tưởng trong giáo viên và các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục an toàn, khỏe mạnh và thân thiện.

                                                                                Minh Hải


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất