Trường mầm non Yên Đức tổ chức hội thi "Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm"

Được sự nhất trí của lãnh đạo phòng GD & ĐT thị xã Đông Triều, sáng ngày 24/4/2018 trường mầm non Yên Đức long trọng tổ chức hội thi "Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm " Năm học 2017 – 2018.


       Được sự nhất trí của lãnh đạo phòng GD & ĐT thị xã Đông Triều, sáng ngày 24/4/2018 trường mầm non Yên Đức long trọng tổ chức hội thi "Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm " Năm học 2017 – 2018.

 

Đ/c Vũ Thị Miến- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường khai mạc Hội thi

 

        Về dự và chỉ đạo hội thi " Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm " Năm học 2017 - 2018 Trường mầm non Yên Đức  rất vinh dự được tiếp đón Ông: Nguyễn Thế Biên – Bí Thư Đảng Ủy – Chủ tịch hội đồng nhân dân xã Yến Đức làm trưởng đoàn, cùng các đ/c đại diện cho các ban ngành đoàn thể, các thôn trong xã, đại biểu đại diện cho các trường TH,THCS Yên Đức, Hội cha mẹ học sinh  cùng các trường MN  cụm 5 và đại biểu đại diện cho các công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn  xã Yên Đức đã đến dự và chúc mừng.

 

Đại biểu tặng hoa chúc mừng

 

         Hội thi được diễn ra với sự tham gia của các bậc phụ huynh và 259 học sinh đến từ các điểm trường, thông qua hội thi góp phần nâng cao nhận thức và năng lực cho cán bộ quản lý, giáo viên Mầm non trong việc tổ chức xây dựng và sử dụng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị, địa phương. Đẩy mạnh việc xây dựng và tổ chức hoạt động cho trẻ học bằng chơi, bằng trải nghiệm; góp phần nâng cao chất lượng thực hiện Chương trình GDMN.

        Huy động sự hỗ trợ, tham gia của các tổ chức, đoàn thể, các bậc phụ huynh, đặc biệt phát huy tính tích cực, sáng tạo của các nhóm, lớp trong việc xây dựng môi trường và tổ chức các hoạt động cho trẻ

         Qua hội thi, nhằm phát huy hiệu quả của các phong trào thi đua, kịp thời phát hiện, ghi nhận, biểu dương các nhóm, lớp thực hiện có hiệu quả việc "Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong trường Mầm non

          Cuộc thi là hình thức tuyên truyền thiết thực, có hiệu quả để nâng cao nhận thức và trách nhiệm của toàn xã hội đối với sự phát triển toàn diện của trẻ Mầm non.

                                            Sau đây là hình ảnh "Hội khỏe bé mầm non.

 

 

 

                                                                                     Nguyễn Yến

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất