Giới thiệu nhà trường


Trường Mầm non Yên Đức thuộc xã Yên Đức. xã anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân. Xã có truyền thống hiếu học, truyền thống quan tâm đến công tác giáo dục của cán bộ và nhân dân Yên Đức. Phía đông giáp xã Hoàng Quế, phía tây giáp Hoàng thạch Kim Môn , phía nam giáp sông Kinh Thầy, phía bắc giáp Yên Thọ.

         Trường Mầm Non Yên Đức Được thành lập từ năm 1976. Lúc đó cơ sở vật chất của trường còn thiếu thốn, các phòng học là nhà kho của hợp tác xã để lại, có phòng học còn học tạm học nhờ trong nhà dân . Năm học 1989-1990 có 7 lớp với 125 học sinh, số giáo viên có 10 đ/c. Trình độ chuyên môn: sơ cấp 7 đ/c, chưa qua trường lớp là 3 đ/c.

      Năm học 1990-1991 Trường được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy – HĐND – UBND xã , nhà trường đã xây thêm 2 phòng học ở thôn Yên khánh, năm 1992-1993 xây thêm 1 phòng học thôn Đức sơn. Cũng từ đó trường Mầm non Yên Đức không phải học tạm học nhờ.

           Từ Năm 1998 đến năm 2007 trường xây thêm 8 phòng học ở 4 thôn. Như vậy các cơ sở lẻ của trường đều được xây dựng kiên cố và khang trang , cơ sở vật chất đã tương đối ổn định về phòng học. Các công trình nhà bếp nhà vệ sinh khép kín , đảm bảo vệ sinh môi trường sạch sẽ. Những thành tích đã đạt được từ năm 1989 đến nay (24 năm ). Có 6 năm liền trường đạt trường tiên tiến cấp tỉnh và 17 năm trường đạt tiên tiến cấp huyện. Giáo viên hàng năm có từ 7 đến 14  giáo viên đạt giáo viên giỏi và chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và 16 -19 giáo viên tiên tiến.

          Chi bộ được tách riêng từ năm 2004 , lúc đó chi bộ có 3 đảng viên đến nay đã có 9 đảng viên. Có. có 7 năm liền chi bộ đạt danh hiệu chi bộ trong sạch vững mạnh. Năm  học 2011 - 2012  trường có  10 nhóm lớp với số học sinh là 182  học sinh. Số lượng cán bộ giáo viên 21 đồng chí. Trình độ Trung cấp là 9 đồng chí trong đó có 4 đồng chí đang học đại học , trình độ Cao Đẳng là 3 đồng chí , đại học là 9 đồng chí. Hưởng ứng năm học ứng dụng CNTT vào công tác dạy và học trường phấn đấu 100 % CBGV biết sử dụng máy vi tính và có chứng chỉ B. Cùng với sự quan tâm của Đảng ủy chính quyền địa phương và phòng Giáo Dục và Đào Tạo huyện Đông triều. Trường Mầm Non Yên Đức đang phấn đấu xây dựng trường chuẩn quốc gia giai đoạn 1 trong  năm 2012-2013.


 

 TẬP THỂ HỘI ĐỒNG SƯ PHẠM NHÀ TRƯỜNG

 

                         Hình ảnh tập thể cán bộ giáo viên,nhân viên nhà trường

                          SỨ MỆNH, TẦM NHÌN, GIÁ TRỊ, LOGO 

1.Tuyên bố sứ mệnh.        

Trường Mầm Non Yên Đức tạo dựng môi trường giáo dục sáng tạo, học tập năng động để giáo viên và  học sinh phát triển tối đa khả năng tiểm ẩn của bản thân đáp ứng yêu cầu đổi mới của đất nước. 

 2.Tầm nhìn.       

 Trường Mầm Non Yên Đức là một trong những trường của huyện mà học sinh sẽ lựa chọn để học tập và rèn luyện , nơi giáo viên và học sinh luôn năng động sáng tạo và khát vọng vươn tới thành công. 

 3. Giá trị.    

 Là tinh thần trách nhiệm - Là lòng nhân ái - Là tư duy độc lập  - Là sự hợp tác. Chúng tôi xây dựng nhà trường bằng sức mạnh với tinh thần đoàn kết. Góp sức vượt qua mọi thử thách và khó khăn huy động mọi lực lượng xã hội để phát triển  vươn lên.

4.Logo nhà trường.

            

 


                                           

 

CLIP KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 VÀ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ I